Friday, July 17, 2009

मी नाही अभ्यास केला !!

दुपारचा वाजला एक
आईने केला केक
केक खाण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

दुपारचे वाजले दोन
बाबांचा आला फोन
फोनवर बोलण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

दुपारचे वाजले तीन
ताईची हरवली पिन
पिन शोधण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

दुपारचे वाजले चार
आई नी दिला मार
मार खाण्यात
एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

संध्याकाळचे वाजले पाच
दादाने फोडली काच
काच वेचण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

संध्याकाळचे वाजले सहा
आईने केला चहा
चहा पिण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

संध्याकाळचे वाजले सात
आईने केला भात
भात खाण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले आठ
ताईने फोडला माठ
पाणी पुसण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले नऊ
बाबांनी आणला खाऊ
खाऊ खाण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला


रात्रीचे वाजले दहा
झोप आली पहा
डुलक्या घेण्यात एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले अकरा
_ _ _ _ _ _
_ _ _ _ एक तास गेला
मी नाही अभ्यास केला

रात्रीचे वाजले बारा
आकाशात दिसला तारा
तारा पाहण्यात एक तास गेला
बघा मी अभ्यास केला!

-अनामिक

3 comments:

  1. छान..
    शाळेत ही कविता होती आम्हाला..

    ReplyDelete
  2. Swati, Mulchi kawita chanach aahe pan ithe chukichi lihiliye. Correction kara. Shewatche kadwe valid nahi aani madhale sandarbha sudha chukiche aahet.

    ReplyDelete
  3. स्वाती, तू चुका दुरुस्त करतेस , प्लीज?
    मला जसा आठवलं तसा लिहिलंय इथे :)

    ReplyDelete